Tin Tức

LỰA CHỌN Ổ CẮM KÉO DÀI ĐA NĂNG HAY 2 CHẤU

Ổ cắm là dòng thiết bị điện phổ biến hàng đầu, được sử dụng tại mọi gia đình. Ngày nay, các loại ổ cắm được thiết kế với nhiều tính năng hiện đại, đa dạng về màu sắc và chủng loại. Bạn đang băn khoăn lựa chọn giữa dòng ổ cắm đa năng hoặc 2 chấu? Tìm hiểu ngay điểm khác biệt của 1 loại ổ cắm trong bài viết này để có lựa chọn phù hợp cho mình nhé!

Giới thiệu chung:

Ổ cắm điện là thiết bị dùng để truyền dẫn điện từ mạch điện tổng đến các thiết bị điện. Các thiết kế ổ cắm khác nhau phục vụ cho từng loại chân cắm, dây cắm của từng thiết bị. Trong đó:

  • Ổ cắm 2 chấu là dòng sản phẩm dùng cho thiết bị có phích cắm 2 chân. Loại này được sử dụng phổ biến trong đời sống, từ dân dụng cho tới công nghiệp.
  • Ổ cắm đa năng là dòng sản phẩm dùng cho thiết bị có phích cắm 3 chân. Loại này sử dụng phổ biến hơn cả ở các khu công nghiệp, nhà xưởng và ít được dùng tại các hộ gia đình hay các công trình dân dụng

So sánh ổ cắm kéo dài 2 chấu và ổ cắm đa năng:

Mua ở đâu

Có rất nhiều loại ổ cắm được bán rộng rãi trên thị trường, từ các cửa hàng bán lẻ tới các đại lí hay siêu thị. Bạn cũng có thể mua online trên các website của nhà sản xuất hoặc trên các sàn thương mại điện tử. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn được những sản phẩm uy tín, chất lượng để sử dụng an toàn và lâu dài thì bạn cần lưu ý:

  • Lựa chọn các sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ, có thông số cụ thể, rõ ràng, có chính sách bảo hành từ nhà sản xuất;
  • Lựa chọn các thương hiệu có uy tín;
  • Lựa chọn những sản phẩm vừa túi tiền, không nên chọn những sản phẩm quá rẻ vì chất lượng sẽ không đảm bảo, gây nguy cơ cháy nổ, giật điện trong quá trình sử dụng liên tục và dùng nhiều thiết bị điện cùng 1 lúc

Hiện nay, các sản phẩm ổ cắm kéo dài Vonta đang được bán trên các trang Fanpage https://www.facebook.com/Vonta.vietnam hoặc Website https://vonta.com.vn/san-pham/o-cam-keo-dai-dui-phich-cam/o-cam-kei-dai-9999-2/, bạn cũng có thể tìm mau tại cửa hàng gần khu vực mình nhất!

Để lại 1 bình luật