RCCB 1 PHA 2 CỰC VR6M24030 40A

621.600 

  • Thiết bị RCCB 1 pha 2 cực Vonta là giải pháp thiết bị giúp bảo vệ người sử dụng khỏi nguy cơ điện giật, ngăn ngừa nguy cơ hỏa hoạn do sự cố rò dòng trong mạch điện. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt chuẩn Châu Âu, đồng thời sử dụng bộ cảm biến dòng rò siêu nhạy giúp thiết bị hoạt động một cách chính xác tránh trường hợp thiết bị cắt điện sai.
  • Thương hiệu: VONTA
  • Mã sản phẩm: VR6M24030
  • Bảo hành: 24 tháng
Category:
Mô tả

Mô tả

Sản phẩm RCCB VONTA được lắp đặt chế tạo từ các vật liệu chất lượng cao và tích hợp nhiều tính năng vượt trội, sản phẩm này đáp ứng mọi yêu cầu từ gia đình đến công nghiệp, mang đến sự yên tâm và tin cậy cho người sử dụng.

1. ƯU ĐIỂM NỔI TRỘI CỦA RCCB:

– Sử dụng loại nhựa kỹ thuật chịu được nhiệt độ cao lên đến 960 độ, Aptomat Vonta đảm bảo độ bền bỉ và an toàn vượt trội. Đặc biệt, loại nhựa này còn có khả năng tự tắt lửa khi bỏ nguồn nhiệt, giúp ngăn chặn các nguy cơ cháy nổ hiệu quả. Mang lại sự an toàn và hiệu quả cho hệ thống điện của bạn.

Bên cạnh đó, cực đấu dây của Aptomat Vonta được làm từ hợp kim Bạc-Niken, sở hữu sức bền cơ khí lớn và ổn định nhiệt cao, đảm bảo việc đấu dây chắc chắn và an toàn.

Thiết kế nhỏ gọn của sản phẩm không chỉ giúp tiết kiệm không gian mà còn phù hợp với mọi môi trường sử dụng, từ gia đình đến công nghiệp, mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và hài hòa với không gian xung quanh.

– Một điểm nổi bật khác là Aptomat Vonta hỗ trợ tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giúp giảm chi phí vận hành cho người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn được cải tiến với tiếp điểm hạn chế phụ thuộc gạt tay, giảm thiểu hao mòn và kéo dài tuổi thọ sử dụng.

2. THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

– Công suất: 400V

– Điện áp: 40A

– Tiêu chuẩn: IEC 60898-1

– Số cực: 1 cực

3. ỨNG DỤNG:

– RCCB thường được lắp đặt trong bảng điện (hay hộp điện) của gia đình để bảo vệ các mạch điện nhánh như đèn, ổ cắm, các thiết bị điện gia dụng để ngắt mạch khi xảy ra quá tải hoặc ngắn mạch, giúp bảo vệ thiết bị điện và an toàn cho người sử dụng..

– Sử dụng rộng rãi cho công trình gia dụng, nhà hàng, khách sạn, showroom, bệnh viện, khu công nghiệp….

4. LẮP ĐẶT VÀ SỬ DỤNG:

  • Bước 1: Ngắt nguồn điện chính.

  • Bước 2: Dùng bút thử điện kiểm tra lại các thiết bị xem đã hết điện hoàn toàn hay chưa. Chỉ khi chắc chắn không có điện nữa thì mới bắt đầu tiến hành đấu aptomat.

  • Bước 3: Bắt vít aptomat vào trong tủ điện hoặc bảng điện có nắp đậy. Lưu ý bắt vít phải thật chắc chắn và cẩn thận để không bị lỏng. Đặt đầu line nối điện lưới ở phía trên, đầu load nối điện tải ở phía dưới.

  • Bước 4: Đấu dây điện vào aptomat. Lưu ý đấu đúng cọc L với dây pha, cọc N với dây mass. Sau khi vặn chặt vít bạn hãy kiểm tra lại.

  • Bước 5: Kiểm tra thử xem aptomat có hoạt động không bằng cách tăng tải để aptomat tự ngắt. Nếu có phần dây tiếp địa thì nối vào vỏ của phụ tải rồi nối xuống đất.

5. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ VẬN CHUYỂN:

  • Sản phẩm công tắc điện VONTA có thời hạn bảo hành 24 tháng.

  • Nếu nhận và thử hàng có sự cố hỏng hóc hoàn 1 đổi 1.

VONTA cam kết là thương hiệu uy tín trong việc cung cấp các thiết bị điện chất lượng cao, giá thành hợp lý và luôn phục vụ mọi nhu cầu khách hàng với sự chuyên nghiệp tận tâm. Nếu khách hàng có nhu cầu cần tư vấn thêm các sản phẩm thì có thể liên hệ với VONTA.

Bình luận(0)

Các bình luận

Hiện tại vẫn chưa có bình luận nào.

Hãy là người bình luận đầu tiên cho “RCCB 1 PHA 2 CỰC VR6M24030 40A”