Tin Tức

Vì sao LED Vonta đạt chuẩn an toàn?

 Vonta là một trong số ít các đơn vị có khả năng kiểm soát các thông số của thiết bị chiếu sáng, đặc biệt là đèn led nhằm phục vụ cho quá trình thiết kế chiếu sáng trong dân dụng và công nghiệp, từ đó cam kết chất lượng đầu ra cho sản phẩm.

Hiện nay, thị trường các sản phẩm chiếu sáng xuất hiện nhiều đèn LED trôi nổi không rõ nguồn gốc, để “nhập nhèm” về chất lượng. Hầu hết các sản phẩm này chỉ ghi thông số chung chung không rõ ràng.

Vonta đầu tư hệ thống thiết bị máy móc hiện đại nhất cho phòng thí nghiệm

Để đảm bảo hiệu suất chiếu sáng và đảm bảo an toàn khi sử dụng, đèn LED phải được sản xuất, lắp đặt và vận hành theo các tiêu chuẩn an toàn của quốc gia và quốc tế. Trước khi đưa sản phẩm ra thị trường, đèn LED phải được kiểm tra về chất lượng như quang thông, công suất, tuổi thọ, độ bền…trong đó có một tiêu chí quan trọng là kiểm tra biểu đồ cường độ sáng (sơ đồ phân bổ quang thông của đèn).

Hiện nay trên cả nước chỉ có vài doanh nghiệp có khả năng cho ra kết quả kiểm tra này. Công ty TNHH Vonta Việt Nam hiện là một trong số ít các doanh nghiệp đó có khả năng kiểm tra được biểu đồ cường độ sáng cho các thiết bị chiếu sáng (bao gồm các chỉ số: quang thông, công suất, dòng điện…đặc biệt chuyên sâu về các đèn LED) nhằm phục vụ cho quá trình thiết kế chiếu sáng trong dân dụng và công nghiệp. Từ đó, Vonta cam kết với khách hàng – đối tác về chất lượng các sản phẩm của mình luôn đạt chuẩn.

Máy đo chỉ số nhiệt độ màu cho đèn Led

Công ty TNHH Vonta Việt Nam đầu tư mạnh cho hệ thống phòng thí nghiệm đảm bảo hoạt động theo chuẩn mực quốc tế về chất lượng (ISO/IEC 17025: 2005) với các thiết bị chuyên dụng có khả năng kiểm tra, đánh giá chuyên sâu cho sản phẩm trong lĩnh vực chiếu sáng và thiết bị điện, đặc biệt là các sản phẩm led như: kiểm tra chất lượng sản phẩm LED, thử độ bền trong các môi trường khác nhau từ -45độ C đến 120 độ C, thử độ chống ẩm của sản phẩm, thử chống cháy cho nhựa…

Để tránh mua phải các sản phẩm kém chất lượng người tiêu dùng cần cân nhắc, kiểm tra kỹ các thông số và chỉ lựa chọn các sản phẩm của các thương hiệu uy tín đã được thẩm định về chất lượng.

Máy đo kiểm thông số kỹ thuật đèn LED tại phòng thí nghiệm của Vonta

Được biết, Vonta có hệ thống phòng thí nghiệm đặt tại nhà máy sản xuất thiết bị điện tại cụm Công nghiệp Vân Nội và phòng thí nghiệm – nghiên cứu phát triển sản phẩm

Tại đây, Vonta đầu tư các thiết bị máy móc hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến nhất trên thế giới. Đây là “bộ não” của Vonta với các chuyên gia đầu ngành cùng đội ngũ cán bộ, kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao. Không chỉ làm việc bằng trách nhiệm, bộ phận then chốt này còn làm việc với cái tâm với khách hàng – đối tác, luôn cam kết cho ra thị trường những sản phẩm tốt nhất.

Phòng thí nghiệm của Vonta được xem là “bộ não” của cả công ty

MC.

Để lại 1 bình luật